เราคือผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
0969364628
12/16-17,20 ถนนเทศบาลสงเคราะห์
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
อินโนว์ กรีน โซลูชั่น ออกแบบติดตั้งแก้ไขปัญหาอากาศร้อน และปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรอินโนว์ กรีน โซลูชั่น ออกแบบติดตั้งแก้ไขปัญหาอากาศร้อน และปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรอินโนว์ กรีน โซลูชั่น ออกแบบติดตั้งแก้ไขปัญหาอากาศร้อน และปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร

คำถามพบบ่อยของเครื่องฟอกอากาศ

คำถามพบบ่อยเครื่องฟอก เครื่องฟอกอากาศทำงานอย่างไร? เปิดทั้งวันได้ไหม? ประหยัดไฟหรือไม่? 

คำถามพบบ่อยเครื่องฟอก
เครื่องฟอกอากาศทำงานอย่างไร

เครื่องฟอกอากาศจะทำงานโดยดูดอากาศที่ปนเปื้อนเข้าสู่ตัวเครื่อง และฟอกอากาศที่บริสุทธิ์ปล่อยออกมา

ควรเปิดเครื่องฟอกอากาศไว้ทั้งวันหรือไม่

ควรเปิดไว้ตลอดทั้งวันและทุกวัน เพื่อให้อากาศภายในบ้านสะอาดและดีต่อสุขภาพ โดยเครื่องฟอกอากาศจะทำให้อากาศสะอาดในขณะที่เครื่องทำงานอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นถ้าหากต้องการให้อากาศภายในบ้านสะอาด และสดชื่นอยู่เสมอ ก็ควรเปิดเครื่องฟอกอากาศไว้ตลอดเวลา

เครื่องฟอกอากาศประหยัดไฟหรือไม่

เครื่องฟอกอากาศไม่ได้กินไฟอย่างที่คิด ถึงแม้จะเปิดใช้งานทั้งวันก็ตาม ยิ่งถ้าเลือกยี่ห้อ และรุ่นที่ใช้กำลังไฟไม่เยอะ เหมาะสมกับขนาดห้อง แต่ยังคงฟอกอากาศได้อย่างมีคุณภาพ และยังประหยัดไฟอีกด้วย

ใช้เวลาฟอกอากาศนานเท่าไหร่

ระยะเวลาในการฟอก จะขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องฟอกอากาศ คุณภาพอากาศภายในห้อง และขนาดของห้อง

สามารถเปิดหน้าต่างเมื่อใช้เครื่องฟอกอากาศได้หรือไม่

โดยทั่วไปแล้วการใช้งานเครื่องฟอกอากาศควรใช้ในห้องที่ปิด เพราะเครื่องฟอกอากาศจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อปิดประตูและหน้าต่างทั้งหมด แต่เครื่องฟอกอากาศสามารถทำงานในห้องที่เปิดหน้าต่างได้ แต่ไม่ควรทำ เนื่องจากการเปิดหน้าต่างทิ้งไว้จะทำให้เครื่องฟอกอากาศทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ อากาศภายในห้องก็ไม่สะอาด แต่หากอากาศภายนอกบ้านนั้นสะอาดและสดชื่นเพียงพอ ก็สามารถเปิดหน้าต่างหรือประตูทิ้งไว้เพื่อให้อากาศไหลเวียนเข้ามาได้

ควรเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศเมื่อไหร่

เครื่องฟอกอากาศ Masterkool มีฟังค์ชั่นสำหรับเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ โดยจะมีไฟแสดงสถานะเตือนให้เปลี่ยนแผ่นกรองบนตัวเครื่อง

ดูสินค้า Masterkool เพิ่มเติมที่นี่ หรือ Shopee

Leave A Comment

X