เราคือผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาอากาศร้อนและปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร
0969364628
12/16-17,20 ถนนเทศบาลสงเคราะห์
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
อินโนว์ กรีน โซลูชั่น ออกแบบติดตั้งแก้ไขปัญหาอากาศร้อน และปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรอินโนว์ กรีน โซลูชั่น ออกแบบติดตั้งแก้ไขปัญหาอากาศร้อน และปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจรอินโนว์ กรีน โซลูชั่น ออกแบบติดตั้งแก้ไขปัญหาอากาศร้อน และปรับปรุงคุณภาพอากาศครบวงจร

เครื่องอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา OS01

เครื่องอบโอโซน

ก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับ ” เครื่องอบโอโซน OS01 ” มารู้จักกับการอบโอโซนกันก่อน 

การอบโอโซน

     การอบโอโซน หรือการฆ่าเชื้อด้วยด้วย ก๊าซโอโซน เป็นวิธีการฆ่าเชื้ออีกอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงมากในขณะนี้ เพราะมีฤทธิ์การกำจัดเชื้อโรค และแบคทีเรียต่างๆ ที่เกาะติดกับพื้น ผนัง สิ่งของ เสื้อผ้า หรือ ลอยอยู่ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงถึง 99% ทำให้สิ่งของต่างๆ สะอาด และปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 และเชื้อแบคทีเรีย ต่างๆที่อาจส่งผลต่อสุขภาพ

ประโยชน์ของการอบโอโซน
  1. การอบโอโซน สามารถช่วยกำจัดเชื้อโรค ฆ่าเชื้อรา เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย สลายแก็สพิษ และ ช่วยดับกลิ่นอับทุกชนิด
  2. ช่วยฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้มากถึง 99%
  3. ช่วยฆ่าเชื้อโรคที่เกาะอยู่ตามซอกที่มีขนาดเล็ก ได้อย่างทั่วถึงกว่าการฆ่าเชื้อด้วยวิธีอื่น
  4. มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรุนแรงกว่าคอลลีนมากถึง 3,125 เท่า
หลักการทำงานของการอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรค และไวรัสได้อย่างไร

     การอบโอโซนเพื่อฆ่าเชื้อโรค และไวรัส ตามหลักการทำงานของการอบโอโซน ตัวโอโซนจะเข้าไปทำปฏิกิริยา แยกย่อยสลายของโมเลกุลในสารปนเปื้อนต่างๆ ทำให้สร้างความเสียหายต่อโปรตีนที่ห่อหุ้มผนังเซลล์ไวรัส และเชื้อโควิด-19 โดยหลังจากทำลายอนุภาคเหล่านี้แล้วโอโซนจะสลายตัวแปรสภาพเป็นออกซิเจน O2 เพิ่มขึ้นในอากาศ โดยไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

เครื่องอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา OS01

     เครื่องอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา OS01 ฆ่าเชื้อโรคด้วยระบบโอโซนและอบแห้งด้วยอุณหภูมิคงที่อัตโนมัติ อบแห้งด้วยความร้อนที่อุณหภูมิ 60-65 องศาแบบคงที่ และอัตโนมัติต่อเนื่องเป็นเวลา 175 นาที เพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าเกิดความเสียหาย สามารถอบฆ่าเชื้อโรคได้ทั้งผ้าเช็ดหน้า ถุงเท้า เสื้อชั้นใน ตุ๊กตา หน้ากากอนามัยหรือจะเป็นหมวกกันน๊อคก็ได้เช่นกัน

ขนาดตัวเครื่อง
เครื่องอบโอโซน ขนาด

    ครื่องอบโอโซน OS01 มีตัวเครื่องขนาด 20 x 20 x 43 ซม. ขนาดกระทัดรัด ทำให้พกพาได้สะดวก น้ำหนักตัวเครื่อง 0.6 กก. สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก 

โอโซน (Ozone)

     ระบบโอโซน มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ เชื้อรา เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย กลิ่น และสารเคมี โดยการปล่อยโอโซนสูงถึง 200 มิลลิกรัม เพื่อทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและสลายตัวกลายเป็นออกซิเจน ไร้สารเคมีตกค้าง 100%

    โอโซนสามารถฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อโรค ไร ฯลฯ ทุกชนิดได้อย่างรวดเร็ว เพื่อกำจัดเชื้อโรคและควบคุมการแพร่กระจายของโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฆ่าเชื้อด้วยความร้อน

     ระบบฆ่าเชื้อด้วยความร้อน ที่อุณหภูมิ 60-65 องศาแบบคงที่และอัตโนมัติต่อเนื่องเป็นเวลา 175 นาที เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อโรค และเพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าเกิดความเสียหาย

ตอบโจทย์การใช้งาน

     ฆ่าเชื้อได้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น อบแห้งผ้าขนาดเล็ก เช่น ผ้าเช็ดหน้า หน้ากากอนามัย ชุดชั้นใน ผ้ากันเปื้อน ผ้าอ้อม ถุงเท้า หรือว่าจะเป็นของใช้ เช่น หมวกกันน็อค กระเป๋าสตางค์ ธนบัตร สายนาฬิกา เป็นต้น

ดูสินค้า Masterkool เพิ่มเติมที่นี่ หรือ Shopee

Leave A Comment

X